ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 78 คน )
เพศ
ชาย
58.14%
หญิง
41.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.65%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.42%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.58%
อื่นๆ
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
20.97%
พอใจน้อย
18.55%
พอใจน้อยที่สุด
18.55%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.50%
พอใจมาก
17.76%
ปานกลาง
20.56%
พอใจน้อย
19.63%
พอใจน้อยที่สุด
20.56%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.69%
พอใจมาก
19.28%
ปานกลาง
21.69%
พอใจน้อย
21.69%
พอใจน้อยที่สุด
15.66%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.95%
พอใจมาก
19.67%
ปานกลาง
18.03%
พอใจน้อย
18.03%
พอใจน้อยที่สุด
21.31%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.91%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
24.24%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
57.14%
ไม่พึงพอใจ
42.86%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้ม เป็นกันเอง