ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 129 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
14.73%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.60%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
ข้อเสนอแนะ
บริการดี ใส่ใจ
-
บริการดีมากค่ะ
บริการดีมากๆค่ะ
บริการดี ใส่ใจ
รวดเร็ว ทันใจ
ให้คำแนะนำดีมากค่ะ
เจ้าหน้าที่แนะนำดี ตอบข้อสงสัยได้ดี
ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
มีการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการดีขึ้น
รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนาน
ประทับใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ
ใส่ใจผู้รับบริการ
-
*-* GOOD*-*
มาครั้งนี้มีการซ่อมแซมและปรับปรุงอาคารสำนักงาน สะอาดตา มีเก้าอี้สำหรับคนรอ ดีมากๆค่ะ
ที่จอดรดสะดวกสบาย
ขอให้รักษาการให้บริการแบบนี้ไปนานๆเด้อ
เต็ม10ไม่หัก
มีระบบจองคิวออนไลน์ด้วย
ให้บริการรวดเร็วดีค่ะ
ขอบคุณที่ให้บริการค่ะ
การให้บริการพัฒนาขึ้น ชื่นชมค่ะ
มีน้ำดื่มเย็นๆ ให้ผู้มาติดต่อราชการด้วยค่ะ
ดีค่ะ
บริการดีค่ะ
เจ้าหน้าที่น่ารักมาก
มากี่รอบก็ประทับใจ
...
น้ำดื่มเย็นชื่นใจ
.
.
-
เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้มดี
..
..
เยี่ยมครับ
...
.
.
ถึงอาคารสำนักงานจะเก่า แต่เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้ม
.
ให้คำแนะนำดี
ชอบค่ะ ไม่ต้องรอนาน
มีทางขึ้นลงรถเข็น สะดวกสบาย
.
.
.
.
.
การบริการโดยรวมชอบค่ะ
.
.
.
.
ชอบมากที่จอดรถสะดวกสบาย มีน้ำดื่มให้บริการด้วย
.
.
..
.
ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
ดีค่ะ
.
.
สถานที่ให้บริการเย็นสบาย
ให้คำแนะนำดีค่ะ
ชอบค่ะ
.
...
ข้อเสนอแนะ
..
.
..
..
.
.
..
..
..
..
..